Tổng Đài IP Grandstream vẫn luôn được biết đến là một trong những hãng sản xuất thiết bị tổng đài điện thoại chất lượng – uy tín hàng đầu thị trường.

Các sản phẩm của hãng đang được sử dụng phổ biến cho hoạt động kinh doanh lớn tại các công ty, doanh nghiệp. Trong đó, tổng đài IP Grandstream cũng được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy có nên sử dụng tổng đài nội bộ IP Grandstream hay không?

Tổng đài IP Grandstream là gì?

IP Grandstream là một trong những hệ thống tổng đài hiện đại và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là sản phẩm đóng gói dựa trên mã nguồn mở Asterisk, Grandstream, nó được  nâng cao chất lượng, quản lý thông tin các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp. 

Cũng nhờ đó mà hệ thống tổng đài này đã được rất nhiều doanh nghiệp tìm đến để thay thế các tổng đài Analog cũ. Đồng thời khách hàng cũng ưu tiên sử dụng IP Grandstream như một trong những hệ thống gọi điện, xử lý cuộc gọi hiện đại nhất hiện nay.

Lợi ích của việc sử dụng tổng đài IP Grandstream

Là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp, tổng đài chất lượng số 1 – IP Grandstream này mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Giúp khách hàng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
  • Tận dụng tối ưu các cơ sở hạ tầng sẵn như mạng, internet hay đường truyền mà không tốn thêm bất cứ chi phí đầu tư thiết bị ban đầu nào cả.
  • Hệ thống tổng đài nội bộ IP Grandstream có khả năng kết nối được với cả điện thoại IP.
  • Có khả năng quản trị thông minh và nhanh chóng qua giao diện website.
  • IP Grandstream là giải pháp kết nối các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh khắp cả nước.
  • Đảm bảo mọi thông tin liên lạc nội bộ luôn hoạt động trong tình trạng ổn định nhất.
  • Giảm thiểu tối đa tất cả chi phí nâng cấp tổng đài trong tương lai khi khách hàng có nhu cầu.
  • Hệ thống có khả năng tự động lập trình phân bổ cuộc gọi, trả lời cuộc gọi, hộp thư thoại và cả báo cáo thống kê.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí dịch vụ của nhà cung cấp VoIP quốc tế.
  • Khách hàng có thể di chuyển tổng đài đến bất cứ vị trí nào mà không hề bị thay đổi đầu số.
  • Quản lý, cấu hình và cài đặt của thiết bị được thực hiện một cách đơn giản và dễ hiểu.

Những ưu điểm nổi bật của tổng đài IP Grandstream

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trên, IP Grandstream còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mà những tổng đài khác khó có thể sánh được. Cụ thể như:

  • Là thiết bị được đóng gói dựa trên mã nguồn mở Asterisk tiên tiến.
  • IP Grandstream có khả năng sử dụng đến 500 máy nhánh SIP, 300 người dùng và thực hiện 60 cuộc gọi đồng thời.
  • Tính năng cập nhật Firmware, cập nhật máy nhánh SIP, tự động đăng ký.
  • Dễ dàng cài đặt cấu hình thông qua giao diện Web.
  • Tích hợp hỗ trợ fax, voicemail chuyển thông tin tới email một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc gọi từ Smartphone, laptop.
  • Hỗ trợ người dùng nhận các cuộc gọi video từ thiết bị camera.
  • Dễ dàng tích hợp cùng với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.
  • Hỗ trợ  người dùng chuyển cuộc gọi kèm theo nhạc nền trong thời gian chuyển.
  • Có thêm tính năng ghi âm cuộc gọi, để lại tin nhắn thoại và các cuộc gọi hàng đợi.
  • Có khả năng thống kê chất lượng cuộc gọi: số điện thoại, ngày, giờ, thời gian,…
  • IP Grandstream trợ các cuộc gọi có video

Có nên sử dụng tổng đài IP Grandstream hay không?

Với những lợi ích và ưu điểm tuyệt vời của tổng đài chất lượng IP Grandstream mà chúng tôi đã nêu trên thì chắc chắn không có lý do gì mà các bạn lại bỏ qua 1 tổng đài tuyệt vời đến thế.

Đây thực sự là giải pháp thực sự cần thiết cho các doanh nghiệp muốn thay đổi hình thức tư vấn và chăm sóc khách hàng 1 cách chuyên nghiệp qua điện thoại Bởi.

  • IP Grandstream là tổng đài được thiết lập qua giao diện web nên nhờ đó mà người dùng không cần cài đặt bất cứ phần mềm phức tạp nào trong quá trình vận hành.
  • Cho phép người dùng bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại nhanh chóng –đơn giản.
  • Giúp tiết kiệm cho phí cuộc gọi hiệu quả đối với các cuộc gọi đường dài hoặc quốc tế.
  • Cho phép  người dùng linh động hơn trong việc mở rộng và thêm người sử dụng.
  • Giúp kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ về chi phí cũng như lưu lượng gọi.